Tai nghe siêu nhỏ từ trường hoạt động ko dùng pin

Tai nghe Micro Bluetooth Earpiece của hãng Brickhouse Security được bề ngoài hết sức nhỏ gọn đến lỗi mang thể đặt trong lỗ tai để giấu những giao thông 2 chiều chuẩn y bất kì cái điện thoại Bluetooth nào hoặc đồ vật sóng radio hai chiều.có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, không mẫu pin nào với thể dùng cho loại tai nghe siêu nhỏ từ trường này, ngừng thi côngĐây cũng chính là lý do mà nó hoạt động nhờ vào trong khoảng trường – dụng cụ để lấy cái tai nghe này ra khỏi lỗ tai.
tai_nghe_sieu_nho_khong_day_gia_re.png
Tai nghe siêu nhỏ từ trường hoạt động nhờ từ trường không dùng pin

Trên thực tiễn, dòng tai nghe siêu nhỏ này còn là 1 thỏi nam châm mạnh, nó nhận tín hiệu âm thanh qua động dao phát ra trong khoảng 1 máy phát cảm ứng vòng quanh cổ. Chính nguyên lý chao đảo giúp loại tai nghe này được nhỏ gọn và khi hoạt động không cần sử dụng pin.

Loại tai nghe cũng sở hữu bốn kích cỡ, trong khoảng loại dành cho tai siêu nhỏ cho đến chiếc to mang thể đặt vừa tai đi lại viện bơi lội Michael Phelps.
Cũng giống như các chiếc tai nghe khác là dòng tai nghe này có đi kèm mang microphone, ngoài ra khả năng nổi trội của dòng tai nghe siêu nhỏ từ trường này là bạn sở hữu thể giấu trong áo song vẫn với thể thu được tín hiệu âm thanh yếu nhất. Đặc biệt hơn, khi bạn muốn chuyện trò, đã mang nút bấm im lặng SOS.
Dòng nút bấm này được gắn với 1 dây dẫn, đủ dài để chạy dọc theo ống quần và cho phép đặt nút bấm dưới ngón chân hay giấu trong túi quần. lúc nhấn nút, một tiếng bíp sẽ báo hiệu cho các đồng sự của bạn qua điện thoại, dù họ đang ở bất cứ đâu.

Cả microphone, nút bấm và máy phát cảm ứng quanh quéo cổ được kết nối mang bản mạch Bluetooth – một bo mạch PCB nhỏ mang thể cho vừa túi và chạy bằng pin 9V.
1.jpg

Cả microphone, nút bấm và máy phát cảm ứng quanh cổ được kết nối có bản mạch Bluetooth – 1 bo mạch PCB nhỏ mang thể cho vừa túi và chạy bằng pin 9V.

Tai nghe trên ban đầu được ngoài mặt dành cho những điệp báo viên, song nay người dân cũng có thể sắm được.

Brickhouse cho biết tai nghe này với thể dùng cho phóng viên đang quay hình, diễn viên và các người quân nhân thời hiện đại muốn mang thông báo ngay thức thì về thành tích trong ngày trước tiên của họ.

Bạn là nhà báo, là thám tử, là học trò sinh viên…. Hay bất kì nghề nghiệp nào khác cần liên lạc mà ko tiện cho người khác biết? Chúng tôi xin giới thiệu: bộ tai nghe ko dây siêu nhỏ.
2.jpg

Tai nghe siêu nhỏ đặt trong tai không thể nhìn thấy

Vật dụng này rất thích hợp cho những công tác với tính bảo mật cao như công việc kinh doanh, trong những cuộc họp quan trọng, trong truyền thông, dịch vụ giám sát… Tai nghe được sản xuất tại Nga, được ngoài mặt theo cấu trúc phẫu thuật của tai mang kích thước nhỏ chỉ bằng hạt đậu, được để trong tai sẽ giúp bạn với những cuộc đàm thoại bí mật, bảo đảm ko người nào mang thể nghe thấy hay nhận ra chiếc tai nghe vô hình này…Nó với thể phối hợp với máy điện thoại di động, máy thu thanh, máy bộ đàm và máy nghe nhạc.Tham khảo:

About

Pin điện thoại chính hãng tại Hà Nội

Posted in Tin tức điện thoại

Leave a comment